Chủ Nhật, ngày 24 tháng 2 năm 2013

Học trò nghị Phước: Nhục quá thầy ơi

Ngô Trí Đức
Sau mấy năm ra trường, em cũng là thạc sĩ
Cũng kinh doanh tiền tỷ giống như thầy
Em tự hào với thành tích hôm nay
Có công sức của thầy , phần dậy dỗ.

Đọc blog của thầy hôm nay thực sự thấy xấu hổ
Thầy nhục mạ người ta mà không nghĩ tới mình
Thầy huyễn hoặc những điều rất linh tinh
Em hy vọng không phải lời từ trái tim thầy muốn nói.
Thầy đã từng dậy em nhận ra đúng sai trong cuộc sống
Trong môi trường kinh tế tự do
Thầy và lớp nguời đi trước như những chuyến đò
Đưa em và các bạn tới bến bờ của hạnh phúc.
Nhưng hôm nay em cảm thấy rất nhục
Ở đâu người ta cũng lên án „ nói nặng“ thầy
Trong trang Blog thầy thăng hoa, em đọc hôm nay
Thực tế thần kinh của thầy vượt khỏi tầm kiểm soát .
Em khó trả lời khi bạn hỏi học trường nào?
Em quyết định nói thật vì đằng nào cũng nhục
Trường quốc tế ,ông nghị Phước là thầy tao.
Brno ngày 22.02.2013
Tác giả gửi Cu Làng Cát

11 nhận xét:

  1. Mộtj bài thơ hay hay là một cái tát đau đớn?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu là học trò, anh Đức không được hỗn

    Trả lờiXóa
  3. Nếu là học trò, anh Đức không được hỗn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy anh Đức có hỗn hào gì đâu, anh ấy đang xấu hổ. Xấu hổ thay cho người đã từng là thày dạy mình>
      Anh Đức đáng được like lắm chứ.
      Tôi ũng hộ anh Đức 100 like luôn!

      Xóa
    2. mình cũng ủng hộ anh Đức

      Xóa
  4. Nếu là học trò, anh Đức không được hỗn / vẫn kính thưa thầy đấy chứ? Thầy có công dậy chữ thì nhớ ơn thầy/ thầy có hành vi sai thì phải nhắc thầy/
    Bài thơ là một lời kêu thống thiết của một học trò khi thầy mình đã phạm phải sai lầm
    Chả nhẽ học trò của thầy Sầm Đức Xương thấy thầy chơi gái mà cũng vẫn nói tốt cho thầy sao?
    --------
    Tôi là kỹ sư đảng viên,tôi cũng muốn nói ra " cái thằng viết bậy quá,thế mà cũng chui được vào quốc hội,nó nói người này người kia cứ như hàng cá chửi hàng tôm ngoài chợ ấy- thôi mẹ nó chữ đại biểu đi cho dân nhờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mẹ ruột nó mà nó còn chửi nữa mà huốn gì ....

      Xóa

  5. Thạc sĩ ư ? mới thạc sĩ quèn ! Tiền tỷ VND ư? Thật là: Ngô nghê- bât trí-thất đức
    Học trò của thầy làm thơ ư-" HAY" : " Rằng hay thì thật là hay-nghe ra ngậm đắng nuốt cay thế nào"..
    Thật là " ngậm đắng nuốt cay",buồn cho xã hội bất minh nên sản sinh ra lắm những..quái thai!



    (Thật sự xin lỗi chủ blog vì quá đường đột xong vô-nhưng vì bài thơ ở đây)

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không đồng tình với bài thơ này dù rằng tôi thấy thật xấu hổ khi có một tên Nghị khùng là đại diện cho cử tri Tp. HCM của tôi. Đã trót học nửa chữ cũng là thày. Gắng mà ngậm miệng chịu nhục vì có thầy là vậy chứ không được hỗn như thế này anh Ngô Trí Đức ạ.

    Trả lờiXóa

  7. nhục thật đấy thầy thiên thôn ,thầy nịnh .sỉ nhục ÔNG DƯƠNG TRUNG QUỐC vì lòng ghen tỵ nhỏ nhen ,vì hoàng không phát biểu được như những gi mà ông DƯƠNG đã phát biểu ,ông DƯƠNG được người kính trọng và yêu thương hơn cả,nhiều người dân mạng đã chia sẻ những tình cảm thương mến và ném phân vào tên PHƯƠC càng nịnh thì càng nhiều gậy đập vào đầu thằng đó, có khác gì tên bồi bút ngọc niên nâng bi vì thanh minh nhà thờ họ của ba dũng dân mạng càng sỉ nhục rủa xả ,tham vấn thành tham nhũng ,mặc dù cũng có vài người hay phê phán chì trích ông DƯƠNG nhưng khi bị tên hoàng sỉ nhục thì họ lại trở thành những người rất thương cảm ông DƯƠNG quay sang chửi ông hoàng vô cùng nhục nhã thật đúng là" già mà còn dại có cháu ngoại rồi còn ngu".

    Trả lờiXóa